Home Services Giàn giáo Giàn giáo tuýp cho Hàng hải/ Ngoài khơi

Giàn giáo tuýp cho Hàng hải/ Ngoài khơi

Tổng quan

Giàn giáo tuýp dành cho hàng hải và ngoài khơi đang trở thành đặc trưng của Black Cat khi mà chúng tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm và chúng tôi luôn cung cấp những tiêu chuẩn cao nhất trong dịch vụ của mình. Đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn tính được các chi tiết của con tàu, giàn và các yêu cầu tiếp cận mà giàn giáo của chúng tôi cần cung cấp.

Giàn giáo dành cho hàng hải và ngoài khơi khác với giàn giáo được cung cấp cho các tòa nhà và các công trình xây dựng, cả cấu trúc lẫn vị trí mà nó được đặt. Chúng tôi luôn đáp ứng những gì mà giàn giáo cần phải bao phủ, dù bạn yêu cầu giàn giáo cho tàu, thuyền trên mặt nước, trên giàn đỡ hay trên đất liền.

Với hệ thống giàn giáo của Black Cat, tuýp và phụ kiện giàn giáo là rất lý tưởng cho việc làm giàn đỡ xung quanh các thể dạng không có nguyên tắc/ hoặc những đường cong hẹp. Bản chất của hệ giàn giáo tuýp là hoàn toàn linh hoạt với chiều dài của giàn giáo, đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn an toàn.

Chúng tôi cũng liên tục đầu tư vào các chương trình đào tạo cá nhân nhằm đảm bảo lực lượng lao động cốt lõi của Công ty được đào tạo và chuẩn bị kỹ lưỡng cho bất kỳ dự án được yêu cầu tham gia, từ giàn giáo tháp cơ bản đến giàn giáo treo phức tạp trên mỗi con tàu, hay trên các dàn khoan.

Các dịch vụ của Mèo Đen được áp dụng không giới hạn trong các ngành. Công việc của chúng tôi được thực hiện bởi đội ngũ công nhân kỹ thuật được đào tạo và có trình độ cao. Vật liệu chúng tôi sử dụng tuân thủ các tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất được áp dụng là BS1139/ EN74. Với đội ngũ công nhân được đào tạo đầy đủ và nguồn vật liệu lớn, chúng tôi cũng cung cấp nhân lực  và giàn giáo. Chúng tôi tự hào về những dịch vụ chất lượng, an toàn đến khách hàng của mình.

Nếu bạn mong muốn sự thành công trong dự án của mình, liên lạc với chuyên gia của chúng tôi và hãy để chúng tôi giúp bạn!

Để biết thêm về các giải pháp và tìm hiểu xem chúng tôi có thể giúp gì cho bạn, xin hãy liên lạc:

+84 (254) 3577 450

hoặc